Zingplay tá la phỏm online - Trò chơi bài miễn phí

NHẬP HỌC ONLINE
NHẬP HỌC ONLINE

“HỌC NGHỀ NÀO CÓ VIỆC LÀM NGAY” – CAO ĐẲNG VẠN XUÂN THAM GIA TƯ VẤN TRỰC TUYẾN DO BÁO TUỔI TRẺ THỰC HIỆN TẠI TP. HỒ CHÍ MINH NGÀY 23/08/2017.

Trường Cao đẳng KTCN Vạn Xuân tham gia buổi tư vấn trực tuyến do báo Tuổi Trẻ thực hiện với chủ đề: “Học nghề nào có việc làm ngay” trên trang tuoitre.vn, với sự tham gia của các chuyên gia dự báo nguồn nhân lực, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), đại diện các trường CĐ, trung cấp trong cả nước.

Theo các chuyên gia về nhân lực, hiện đang có rất nhiều ngành cần nguồn nhân lực bậc cao đẳng, trung cấp, tốt nghiệp trường nghề, nhưng số người học lại vô cùng ít.

Trước tình hình đó, nhiều doanh nghiệp đã đến các trường cao đẳng, trường nghề ký cam kết: trường đào tạo ra bao nhiêu sẽ nhận bấy nhiêu. Thế nhưng trường vẫn không đủ cung ứng nhân lực cho doanh nghiệp.

Trường Cao đẳng KTCN Vạn Xuân là một trong những Thành viên trong Hệ thống Giáo dục HEDU, đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ học bổng 100% học phí học kỳ I chào đón Tân Sinh viên. Đồng thời, luôn đẩy mạnh, nâng cao chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy,… Cao đẳng Vạn Xuân là ngôi nhà thứ 2 chấp cách ước mơ cùng Sinh viên đến Trường.

Qúy Phụ huynh và thí sinh muốn tìm hiểu về Trường, thông tin về các ngành nghề đào tạo, hãy truy cập Website vx.kuttap.com để biết thông thông tin cũng như các chương trình ưu đãi lớn dành cho Tân Sinh viên 2017.

 

Trường Cao đẳng Vạn Xuân cung cấp thêm thông tin Tư Vấn Trực tuyến, xem chi tiết tại link: